Thợ sửa ống nước tại quận 8 hotline O974574836


Lời đầu tiên Công ty chúng tôi xin gửi tới Quý Khách Hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất…Quan điểm của chúng tôi là: “Sống vì khách hàng-đôi bên cùng hưởng lợi” Triết lý kinh doanh: “Lợi nhuận là tức thời. Uy tín là mãi mãi
Chúng tôi chuyên nhận thi công thợ sửa ống nước tại quận 8 tphcm lắp đặt hệ thống cấp thoát nước cho gia đình, cơ quan. vvv.
Lắp đặt hệ thống cấp thoát nước âm tường – nổi cho gia đình, cơ quan… Sửa chữa, khắc phục sự cố hệ thống cấp thoát nước như rò rỉ – mất nước – thủng đường ống, thay mới thiết bị vệ sinh, thông nghẹt bồn cầu, chậu rửa….Chống hôi toilet, xử lý nước thấm tường, sàn toilet…Thợ kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng sau thi công, bảo hành dài hạn.sửa chữa ống nước tphcm


Đội thợ chuyên sửa đường ống nước tại nhà làm việc 24/24,làm mới và khắc phục các vị trí khó thi công ,xử lý nhanh,chuyên nghiệp.
-Sửa chữa thay thế thiết bị vòi nước ....Cam kết bảo đảm, thẩm mỹ. đến ngay khi bạn cần. Thợ sửa đường nước tại TP HCM, luôn làm hài lòng bạn gia đình bạn
Chuyên sửa chữa,  lắp đặt các công trình điện nước nhà ở dân dụng, văn phòng, nhà chung cư, biệt thự cao cấp, nhà xưởng…Hệ thống điện 3 pha ..Thợ sửa ống nước giá rẻ tại tphcm 
Khắc phục sửa chữa những sự cố do chập điện và các thiết bị đồng hồ ổ cắm đèn ánh sáng attomat

Ngoài ra chúng tôi có nhiều chi nhánh tại TPHCM nên chỉ cần bạn gọi trong vòng 30p chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn. Với kinh nghiệm làm việc nên giá thành sẽ được giảm xuống đáng kể.


Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.